Xưởng may áo khoác uy tín, giá rẻ tại khu vực HCM

Vấn đề tìm nguồn hàng tin cậy, uy tín, gắn bó bền lâu luôn là nỗi trăn trở của hầu hết các tiểu thương trong cả nước. Làm sao để sản phẩm vừa đạt yêu cầu về chất lượng nhưng vẫn đảm bảo khả năng cung ứng trong thời gian dài và nhanh chóng cho các khu vực TPHCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai.

Lý do bạn nên lựa chọn may áo khoác giá rẻ tại xưởng may Garico

Thành lập lâu đời

Xưởng may Garico có kinh nghiệm lâu đời trong ngành

Xưởng may Garico có kinh nghiệm lâu đời trong ngành

Là một công ty may áo khoác được thành lập trên 10 năm, chúng tôi đã cùng đồng hành với hơn 5000 nhà bán hàng cần nguồn cung sản phẩm áo khoác, áo gió, áo đồng phục chất lượng, giá rẻ.

Những nhà bán lẻ, bán sỉ luôn tin tưởng chúng tôi vì có thể giảm bớt thời gian tìm nguồn hàng lâu dài mà tập trung vào việc quảng bá, phát triển kinh doanh từ đó đẩy mạnh việc phát triển thương hiệu. Đặc biệt hơn, với xu hướng kinh doanh online thời gian gần đây, các nền tảng mua sắm trực tuyến như Shopee, Lazada, Sendo,… ngày càng nở rộ, quý khách hàng cần tối ưu thời gian tìm nhà sản xuất uy tín và dành thời gian cho việc đẩy mạnh thương hiệu.

Quan hệ thân thiết trong và ngoài nước

Nắm bắt được nhu cầu đó xưởng may áo khoác Garico ra đời nhằm mục tiêu đảm bảo chất lượng cho từng lô hàng gửi đến tay các đối tác, đồng thời đảm bảo nguồn cung giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền người tiêu dùng

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Garico có mối quan hệ thân thiết với các sạp, chợ, tiểu thương, shop kinh doanh online trên toàn quốc. Ngoài ra, công ty còn mở rộng thị trường, xuất khẩu  sang các nước bạn như CamPuchia, Thái Lan

Công đoạn sản xuất tỉ mỉ, đạt tiêu chuẩn cao

Chất lượng luôn được đề cao tại Garico

Chất lượng luôn được đề cao tại Garico

Xưởng may áo khoác Garico áp dụng tiêu chuẩn cao cho từng sản được sản xuất, trang thiết bị được đầu tư, nguồn nguyên liệu uy tín, công với số lượng nhân sự đông đảo, có tay nghề chuyên môn cao là một ưu điểm lớn của xưởng may áo khoác chúng tôi. Từng đường chỉ, mũi khâu đều được tinh chỉnh tỉ mỉ nhằm đem lại chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.

Nguồn nguyên liệu

Là một phần quan trọng trong việc may áo khoác, xưởng may áo khoác Garico cung cấp nguồn vật liệu đa dạng từ vải kaki, vải nỉ, vải caro sọc, caro chéo, vải dù, chống thấm,.. phù hợp với mọi loại áo khoác, áo gió mà quý khách hàng yêu cầu

Đảm bảo độ nhận diện riêng

Mẫu mã đa dạng, thiết kế riêng theo yêu cầu

Mẫu mã đa dạng, thiết kế riêng theo yêu cầu

Nhằm tạo nên nét độc đáo, độ nhận diện riêng và ghi dấu ấn của thương hiệu đơn vị trong tâm trí người tiêu dùng, chúng tôi có sự kết hợp màu sắc cùng logo riêng dành cho từng doanh nghiệp. Ngoài ra, nếu có yêu cầu gia công riêng theo mẫu đặt sẵn, chúng tôi có sẵn dây chuyền sản xuất nhằm cho ra mắt với mẫu mã riêng, không sợ bị trùng lặp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Sự quan tâm của chúng tôi luôn hướng đến khách hàng

Sự quan tâm của chúng tôi luôn hướng đến khách hàng

Với cương vị là một xưởng may có kinh nghiệm lâu năm, Garico luôn nằm lòng tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, mọi lời góp ý của quý khách, dù là tích cực hay tiêu cực đều được chúng tôi ghi nhận là cải thiện qua từng thời gian, nhờ vậy xưởng may luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng đối tác. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi, hậu đãi dành cho các tiểu thương, shop bán hàng thân thiết gắn bó lâu năm cùng doanh nghiệp, điều này làm tăng thêm tính gắn kết cho đôi bên

Quy trình làm việc tại xưởng may áo khoác giá rẻ Garico

Tuy gọi là xưởng may áo khoác giá rẻ, nhưng Garico luôn chú trọng trong từng khâu, từ sản xuất, phân phối cho đến chế độ hậu mãi. Sau đây là quy trình làm việc tại xưởng của chúng tôi

Lên ý tưởng thiết kế

Xưởng may áo khoác Garico miễn phí thiết kế và làm mẫu

Xưởng may áo khoác Garico miễn phí thiết kế và làm mẫu

Bước đầu tiên, các ý tưởng phác thảo sản phẩm sẽ được thực hiện. Chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, được mọi người ưa chuộng nhằm khiến sản phẩm tung ra thị trường không bao giờ lỗi thời.

Chọn nguyên liệu

Với ưu thế nguồn nguyên liệu đa dạng có sẵn từ các loại vải thô như caro, kaki, cho đến vải dù, vải nỉ, xưởng may áo khoác giá rẻ Garico hiếm khi gặp khó khăn trong quá trình tiền sản xuất. Đồng thời, việc may áo khoác, áo gió nhờ vậy cũng được tiến hành nhanh chóng.

Công đoạn sản xuất

Nguồn nhân lực có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm, thiết bị tân tiến luôn là bài toán cho các xưởng may áo khoác. Tuy nhiên, tại Garico chúng tôi sở hữu cả hai yếu tố trên giúp sản phẩm khi ra lò luôn đạt tiêu chuẩn cao, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Kiểm định chất lượng

Khâu kiểm định vải đầu vào, cũng như những sản phẩm được may hoàn chỉnh để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng là công đoạn được xưởng may áo khoác Garico đặt ưu tiên lên hàng đầu. 

Cách thiết kế cần phải đảm bảo đủ các tiêu chí như nhẹ, có 2 lớp gồm lớp ngoài có khả năng chống gió, chống nắng, không thấm nước. Thêm vào đó, lớp lót trong bằng vải nỉ hay lưới giúp tăng khả năng giữ ấm, bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Đây cũng là ưu thế của đơn vị so với các xưởng may khác trong dịch vụ may áo gió.

Phân phối sản phẩm

Sản phẩm luôn đến tay khách hàng một cách sớm nhất

Sản phẩm luôn đến tay khách hàng một cách sớm nhất

Với mối quan hệ rộng khắp trong cả nước và các nước lân cận, sản phẩm từ xưởng không mất quá nhiều thời gian để được đưa đến tay quý khách hàng.

Chăm sóc khách hàng, hậu mãi

Tổng đài liên hệ luôn có mặt 24/7 sẵn sàng giải đáp thắc mắc, bận tâm từ khách hàng, tiểu thương, shop bán hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ các đơn vị bán lẻ còn non kinh nghiệm, tìm đầu ra sản phẩm nhằm giữ mối quan hệ cộng tác lâu bền.

Một số hình mẫu áo khoác tại xưởng may chúng tôi

Và sau đây, xin mời quý khách hàng tham khảo những mẫu sản phẩm hiện đang có mặt tại xưởng may của chúng tôi

Mô tả sản phẩm

Công dụng: Áo khoác,áo gió làm đồng phục công ty, làm quà tặng, đồng phục học sinh và đồng phục áo khoác câu lạc bộ, đồng phục áo khoác nhóm,…

Chất liệu Vải dù cao cấp, Form chuẩn, chất vải mềm – mịn, Có khả năng chống thấm.

  • Màu sắc: Theo yêu cầu của khách hàng.
  • Size: S, M, L, XL, XXL, XXXL
  • Logo: Thêu, in lụa, in decal, in cao, in 3D, in chuyển nhiệt,… theo yêu cầu của khách hàng
  • May mẫu: 2 – 4 ngày (Miễn phí may mẫu)
  • Thời gian sản xuất: 15-30 ngày
Mẫu AK 01

Mẫu AK 01

Mẫu AK 02

Mẫu AK 02

Mẫu AK 03

Mẫu AK 03

 

Mẫu AK 04

Mẫu AK 04

 

Mẫu AK 05

Mẫu AK 05

 

Mẫu AK 06

Mẫu AK 06

 

Bảng giá may áo khoác tại xưởng may Garico

 Quý khách hàng vui lòng làm theo các bước sau khi tiến hành giao dịch

Trên đây là các nguồn đặt hàng online tại Garico

Trên đây là các nguồn đặt hàng online tại Garico

  • Liên hệ với chúng tôi qua Số điện thoại, Email, Website, Whatsapp.
  • Chúng tôi liên hệ trao đổi thông tin và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
  • Báo giá theo số lượng đã trao đổi với khách hàng.
  • Thiết kế và lên mẫu sản phẩm thật cho khách hàng (Nếu chưa có mẫu)
  • Ký hợp đồng.
  • Tiến hành sản xuất theo số lượng và kiểm tra chất lượng
  • Thanh toán (Tiền mặt, chuyển khoản)
  • Kiểm tra số lượng và giao hàng.

Thông tin xưởng may

MAY MẶC GARICO CHUYÊN SẢN XUẤT:

  • Áo khoác gió đồng phục
  • Áo thun đồng phục
  • Áo sơ mi đồng phục
  • Đồng phục bảo hộ lao động

Và nhiều loại đồng phục khác. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng sản phẩm, đúng màu theo yêu cầu.

Liên hệ với chúng tôi qua thông tin chi tiết dưới đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI GARICO

  • Điện thoại: 0907913918, 0921913918
  • Zalo/whatsapp: 0907913918, 0921913918
  • Email: toanlamqn@gmail.com
  • Website: www.maymacgarico.com
  • Địa chỉ: 222 Trường Chinh  Q.12, TP HCM

CÁC TIN LIÊN QUAN

Back To Top